Til Kristínar Eggertsdóttur

Kristín Eggerts vann í fjölmörg ár í Ráđhúsi Vestmannaeyja, ađ mestu viđ bókhaldsdeildina. Kristín var sjarmerandi og hörkudugleg kona og gerđi mikiđ fyrir móralinn á vinnustađnum. Ţessi söngur var saminn til hennar ţegar hún flutti sig yfir Stakkagerđistúniđ yfir í Sparisjóđinn. Hann skýrir sig sjálfur.

Kristín lést í fyrra eftir erfiđ veikindi.  Heart

 

Kveđjusöngur Kristínar (Ađ lífiđ sé skjálfandi...)

Hún Kristín er komin í Sparisjóđ

Hún Kristín, alltaf svo sćt og góđ

Viđ syrgjum ţađ ađ hún burtu fór

og segjum öll svo í einum kór:

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

 

Hjá okkur kviknađi eitt sinn von

ađ kćmi hér Guđjón vor Hjörleifsson

ađ fćra okkur jakka og buxnapar

ţví ákveđin Stína í ţessu var

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

 

Nú telja má tálvon og vafasamt

ađ takist ađ fá ţennan fataskammt

ţví Kristín er farin á ađra vakt

hún fékk ţar svo ţrćlfína buxnadragt

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

 

Og hver mun hér teningum kasta nú

međ Áka í hádegi og hana nú

Já, vandfyllt verđur víst vinnan sú

sem vann af hendi sú góđa frú

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

 

Ţó ţykir ţađ sýnt ađ hér sakni helst

sá sem međ henni sat hér mest

Nú verđur ađ sćttast viđ annan siđ

hann Maggi og eiga viđ Önnu Friđ

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

            Mikiđ lifandi skelfingar ósköp og undur, söknum viđ ţín nú Kristín mín

 

 

 

           


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband