Ég er ađ verđa celebrity :)

Sigrún mágkona "hörbó" náđi mér aldeilis í síđustu fćrslu. Blush  Hún er alltaf ađ reyna ađ frelsa mig. Kannski mađur slái til og reyni enn einu sinni ađ ţrćla í sig svo sem einum dunki af tei (síđasti rann út yfir síđasta söludag) Whistling

Annars er ég bara hress(ari) núna. Viđ húsbandiđ erum ađ fara ađ hitta skemmtilegasta fólk í heimi í kvöld - sunnudagaskólagengiđ (án gríns, já ţađ er skemmtilegasta fólk í heimi). Borđa góđan mat og hlusta á uppáhalds vínilplöturnar okkar. Eini gallinn er ađ ţađ er svona ţema. Mađur á ađ vera einhver frćgur. Ofbođslega frćgur.  Ég er búin ađ svitna yfir ţessu alla vikuna og argast út í Guđrúnu Helgu skipuleggjara, eins og mađur eigi einhverja celebrities búninga á lager? 

 

En ákvörđun var tekin í skyndi í dag, ég ćtla ađ brjóta gegn mínu innsta eđli og vera einhver sem er mjög ólík mér.

Ekki segja neinum. ....

En ég ćtla ađ vera ....

nei, ekki Britney Spears........

 

Ég ćtla ađ setja á mig svuntu og vera Betty Crocker W00t


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband