Hér sé stuđ. Sigrún stuđ.

Ég ćtla rétt ađ "vona" ađ allir séu búnir ađ skođa umtöluđustu bloggsíđu vefheima í Eyjum ţessa dagana og snilldarfćrslu hennar um Herjólf og hvali:

 http://sigrunstud.blog.is/blog/sigrunstud/

 Ég leyfi mér ađ endurtaka ţađ sem ég sagđi á fésbókinni;

Sigrún ţessi er líklega velheppnađasta internettrölliđ í sögu veraldarvefsins. Hún er álíka stereótýpa 101 liđsins og Magnús bóndi í međförum Ladda var/er fyrir afdankađa afdalabćndur. Ég neita sem sagt ađ trúa ţví ađ ţessi manneskja sé til í raun og veru. En ef hún er til, endilega á ţing međ hana! Upp á borđiđ međ ţetta allt saman :).

 

Annars vorum viđ hjónakornin ađ koma úr fimmtugsafmćli sr. Kristjáns, yndisleg stund međ skemmtilegu fólki.  Takk fyrir okkur kćru hjón. Og krakkarnir ţeirra auđvitađ líka, takk takk :)

Í morgun fór ég í Landakirkju og kvaddi Jónu Ólafs, yndislega konu og samstarfsfélaga. Ţađ var erfitt. 

Man.Utd. hafđi ţetta á lokamínútunni gegn liđinu mínu.  Húsbandinu og Daníel til mikillar ánćgju og ég verđ ađ segja ađ mér létti talsvert, heimilisfriđnum borgiđ.  En okkar tími mun koma Sunderland :)

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ef hún er steríótýpa 101 reykjavíks ţá er steríótýpa vestmannaeyja fullur sjóari sem er alltaf í slag á lundanum

... (IP-tala skráđ) 7.12.2008 kl. 15:06

2 Smámynd: Guđrún Jónsdóttir

 Alveg örugglega. 

Stereótýpur eru ekki sannar b.t.w.  Bćndur eru ekki eins og Magnús og ţeir sem búa í miđbć Reykjavíkur eru ekki eins og Sigrún.

Guđrún Jónsdóttir, 7.12.2008 kl. 17:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband